รังไหม ขัดผิวหน้า

สีขาว


2019-03-30

จำนวนครั้งที่อ่าน : 815

รังไหม สีขาว เป็นผลิตภัณฑ์ ธรรมชาติ สายพันธุ์ญี่ปุ่น (Hybrid Coccon) ใช้สำหรับ ทำความสะอาด ผิวหน้า ช่วยขจัดสิวเสี้อน และเซลล์ผิวที่เสียน ผิวหน้า ลดการอักแสบ และทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึก รับรองคุณภาพโดย ศูนย์ โอทอป เชียงใหม่

ราคาปกติ

ประหยัดทันที


รังไหม สีขาว เป็นผลิตภัณฑ์ ธรรมชาติ สายพันธุ์ญี่ปุ่น (Hybrid Coccon) ใช้สำหรับ ทำความสะอาด ผิวหน้า ช่วยขจัดสิวเสี้อน และเซลล์ผิวที่เสียน ผิวหน้า ลดการอักแสบ และทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึก

รับรองคุณภาพโดย ศูนย์ โอทอป เชียงใหม่

รังไหม สีทอง เป็นผลิภัณฑ์ธรรมชาติ สายพันธุ์ลูกผสมญี่ปุ่น (Hybrid Cocoon) จากฟาร์มออร์เกนนิค ใช้สำหรับ ทำความสะอาด ผิวหน้า ซึ่งในรังไหม อุดมไปด้วย กรดอะมิโนโปรตีน ถึง 18 ชนิด ที่คล้ายกับ ที่พบในร่างกายมนุษย์ ช่วยขจัดสิวเสียน และเซลล์ผิวเก่า บนผิวหน้า และผิวกาย ทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึก

รังไหม สีเขียว (เอมเมรัล ) เป็นผลิภัณฑ์ธรรมชาติ สายพันธุ์ลูกผสมญี่ปุ่น (Hybrid Cocoon) จากฟาร์มออร์เกนนิค ใช้สำหรับ ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งในรังไหม อุดมไปด้วย สารฟลาโวนอยต์ (Flavonoid) และกรดอะมิโนโปรตีนถึง 18 ชนิด ที่คล้ายกับที่พบ ในร่างกายมนุษย์ ช่วยขจัดสิวเสียน และเซลล์ผิวเก่า บนผิวหน้า และผิวกาย ทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึก

สินค้าแนะนำ


ศูนย์จัดแสดง จำหน่าย และกระจายสินค้า OTOP เชียงใหม่ เป็นโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" เพื่อกระตุ้นธุรกิจ ประกอบการท้องถิ่น ยกระดับฐานะความเป็นอยู่ ของคนในชุมชน ให้ดีขึ้น โดยจัดการ ทรัพยากรที่มีอยู่ ในท้องถิ่น ให้กลายเป็นสินค้า ที่มีคุณภาพ มีจุดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ ของตนเอง สอดคล้องกับวัฒนธรรม สนใจสินค้า โอทอป เชียงใหม่ โทร.090-321-6687 LineID otopcenter

0