ผลิตภัณฑ์กาแฟ Arabica 100% ตรา Highland Koffee


2021-02-14 01:49

จำนวนครั้งที่อ่าน : 1,495

ผลิตภัณฑ์กาแฟ Arabica 100% ตรา Highland Koffee "ผลิตผลจาก ชาวไร่กาแฟ" ปลูกบนดอยสูง เขตอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นกาแฟแท้ 100% เติบโตภายใต้ ร่มเงาไม้ ร่มรื่น แปลงปลูกมาตรฐาน GAP คั่วจากโรงงานคุณภาพ รสชาตินุ่มนวล หอมกรุ่น เอกลักษณ์

ผลิตภัณฑ์กาแฟ Arabica 100% ตรา Highland Koffee จากอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ผลิตผลจากเกษตรกรชาวไร่กาแฟบนดอยสูง เติบโตใต้ร่มเงาไม้ จากโรงงานคั่วคุณภาพ สู่กาแฟคั่วสดใหม่จากเมล็ดที่คัดสรรแล้ว จนได้รสชาติ นุ่มนวล หอมกรุ่น

ราคา 150 บาท/ซอง (ปริมาณ 250 กรัม)

  1. กาแฟส่วนผสมอราบิก้า คลาสสิค กาแฟอราบิก้า Arabica 100% ที่อยู่ในระดับต่างกันนำมาผสมในสูตรที่ลงตัวเพื่อให้ได้ทั้งความขม ความหอม ความเข้มข้นที่สมดุล เป็นสูตรที่ได้รับความนิยม สามารถใช้ได้ทุกกลุ่มลูกค้าทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็น
  2. กาแฟแจสเปอร์ พรีเมี่ยม Arabica 100% เน้นการคั่วเพื่อลดความเข้มลงมาในขณะที่ความหอมของอาราบิก้ามากขึ้นสูตรนี้เป็นที่ชื่นชอบของกาแฟร้อนอราบิก้า 100%
  3. Italian Espresso coffee เป็นกาแฟอราบิก้า Arabica 100% ระดับการคั่วค่อนข้างเข้ม(Dark) เพื่อให้ได้ความหอม รสเข้มข้นของอรวีก้าแท้ ใช้ได้ทั้งกาแฟร้อนและกาแฟเย็น

จัดทำด้วย ศูนย์โอทอปเชียงใหม่

สั่งซื้อสินค้า


ศูนย์จัดแสดง จำหน่าย และกระจายสินค้า OTOP เชียงใหม่ เป็นโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" เพื่อกระตุ้นธุรกิจ ประกอบการท้องถิ่น ยกระดับฐานะความเป็นอยู่ ของคนในชุมชน ให้ดีขึ้น โดยจัดการ ทรัพยากรที่มีอยู่ ในท้องถิ่น ให้กลายเป็นสินค้า ที่มีคุณภาพ มีจุดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ ของตนเอง สอดคล้องกับวัฒนธรรม สนใจสินค้า โอทอป เชียงใหม่ โทร.090-321-6687 LineID otopcenter

0