ฮันนี่ วีนีก้าร์


2019-04-01 20:41

page's view : 78

เครื่องดื่ม น้ำส้มสายชูหมัก จากน้ำผึ้ง เข้มข้น เกิดจากการ นำน้ำผึ้ง ไปผ่านกระบวนการหมัก ตามธรรมชาติ จนได้เป็น กรดอะซิติก จากนั้นจึงปรุงแต่ง รสชาติอีกครั้ง ด้วยน้ำผึ้ง ก่อนที่จะนำไปบ่ม ในถังไม้โอ๊ค เป็นเวลา 6 เดือน โดยไม่ใช้ สีผสมอาหาร หรือวัตถุกันเสีย จนได้ออกมาเป็น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม จากธรรมชาติ รับรองคุณภาพโดย ศูนย์ โอทอป เชียงใหม่

400 มล.

Price

Saving


..สีเหลืองทอง รสชาติ เปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นหอม ของน้ำผึ้ง อุดมไปด้วยเอนไซม์ และแร่ธาตุต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ต่อร่างกาย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ จึงถือได้ว่า เครื่องดื่ม น้ำส้มสายชูหมัก จากน้ำผึ้งเข้มข้นเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ อย่างแท้จริง

วิธีรับประทาน

รับประทาน 1-2 แก้วเล็ก ตอนเช้า ก่อนมื้ออาหาร หรือ ชงผสมน้ำเปล่า น้ำผลไม้ โซดา ในอัตรา 2 ต่อ 5 ส่วน ดื่มเป็นเครื่องดื่ม เพิ่มความสดชื่น ระหว่างวัน หรือจะใช้ทำเป็น น้ำสลัด และนำไปปรุงอาหารได้


ศูนย์จัดแสดง จำหน่าย และกระจายสินค้า โอทอปเชียงใหม่ เป็นโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" เพื่อกระตุ้นธุรกิจ ประกอบการท้องถิ่น ยกระดับฐานะความเป็นอยู่ ของคนในชุมชน ให้ดีขึ้น โดยจัดการ ทรัพยากรที่มีอยู่ ในท้องถิ่น ให้กลายเป็นสินค้า ที่มีคุณภาพ มีจุดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ ของตนเอง สอดคล้องกับวัฒนธรรม สนใจสินค้าโอทอป จ.เชียงใหม่ โทร.090-321-6687 LineID otopcenter

0