น้ำพริกแกง

แม่อำพร


2019-03-29

page's view : 324

น้ำพริกแกแค, น้ำพริกแกงพื้นเมือง, น้ำพริกแกงอ่อมเมือง, น้ำพริกแกงโฮ๊ะ, น้ำพริกแกงฮังเล รับรองคุณภาพโดย ศูนย์ โอทอป เชียงใหม่

Price

Saving


น้ำพริก แกงแค

แกงแค อาหารยอดนิยม ของคนพื้นเมืง เป็นแกงที่ประกอบด้วย ผักหลายชนิด น้ำแกงแค จำเป็นการตึงเอา ความหอมของเฉพาระตัว เอามาทำให้ผักต่างๆ ออกมาดูน่าประทาน

น้ำพริก แกงพื้นเมือง

พริกแกงพื้นเมือง สูตรดั้งเดิม ฝีมือของชาวเชียงใหม่แท้ ที่ใช้ชื่อว่า “น้ำพริกแกงพื้นเมือง สูตรแม่อำพร” สามารถนำมาทำแกงพื้นเมือง ของภาคเหนือ ได้เกือบทุกชนิด รับประกันด้วย OTOP 4 ดาว

น้ำพริก แกงอ่อมเมือง

แกงอ่อมเมือง ถือเป็นอาหารชั้นดี อย่างหนึ่ง ของชาวล้านนา นิยมใช้เลี้ยงแขก ในเทศกาล งานเลี้ยงต่างๆ เป็นการนำเอาเครื่องเทศเฉพาะ มารวมกัน เพื่อสร้างกลิ่น และรสชาติ จัดจ้าน กลมกล่อม แบบพื้นบ้าน ของคนเหนือ

น้ำพริกแกงโอ๊ะ

แกงโอ๊ะคือ อาหรพื้นเมืองล้านนา การนำเอาอาหารหลายๆ อย่างมารวมกัน เป็นเครื่องแกง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งรสชาติ และกลิ่นของแกงโอ๊ะ แบบพื้นเมืองเชียงใหม่

น้ำพริกแกงฮังเล

แกงฮังเล ถือเป็น อาหารประจำภาคเหมือ แกงฮังเล นั้นนิยมเป็น อาหารมงคล ใช้ในกิจกรรม ทางประเพณีสำคัญต่างๆ ทั้ง งานมงคล งานบุญ เครื่องแกงฮังเล ของเราถือเป็นต้นตำรับ ของแกงฮเลแท้ ของล้านนา มีกลิ่นของเครื่องเทศ ของแกงฮังเลที่หอมเป็นพิเศษ เข้มข้ม กลมกล่อม แบบล้านนา


ศูนย์จัดแสดง จำหน่าย และกระจายสินค้า โอทอปเชียงใหม่ เป็นโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" เพื่อกระตุ้นธุรกิจ ประกอบการท้องถิ่น ยกระดับฐานะความเป็นอยู่ ของคนในชุมชน ให้ดีขึ้น โดยจัดการ ทรัพยากรที่มีอยู่ ในท้องถิ่น ให้กลายเป็นสินค้า ที่มีคุณภาพ มีจุดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ ของตนเอง สอดคล้องกับวัฒนธรรม สนใจสินค้าโอทอป จ.เชียงใหม่ โทร.090-321-6687 LineID otopcenter

0